Skip navigation

Đêm nằm mơ phố. Mơ như mình quên hết…

Guitar demo

Sáng tác: Việt Anh

Capo trên phím 2. Giọng La thứ, nhẹ nhàng.

Intro: Am G Em F G C

Am                  Em (hay G?)
Đêm đêm nằm mơ phố, trăng rơi nhòa trên mái
F                G        C    (E)
Đi qua hoàng hôn ghé thăm nhà.
Am                        Em
Anh như là sương khói, mong manh về trên phố,
F               G       Am
Đâu hay một hôm gió mùa thu.

C               (G)    Am
Đâu hay mùa thu gió, đêm qua mặc thêm áo,
F                G          C      E
Tay em lạnh mùa đông ngoài phố
C                (G)    Am
Đêm xin bình yên nhé, con đường vàng ánh trăng.
F                  G        E
Đèn dầu khuya quán quen chờ sáng

Đêm đêm nằm mơ phố, mơ như mình quên hết,
Quên đi tình yêu quá vô tình.
Sương giăng hồ Tây trắng, đâu trong ngày xưa ấy,
Tôi soi tình tôi giữa đời anh

Đâu hay một hôm gió mùa thu

Tuỳ vào tâm trạng và cách hát, người chơi đàn có thể dùng Em hay G ở câu hát đầu tiên, cũng như vậy với các hợp âm (G) trong ngoặc, có thể được chơi hoặc bỏ qua.

18 Comments

  1. Sửa lại hợp âm và lời bài hát

  2. mình muốn tìm bản soạn cho đàn violin

    • ban choi violin lau chua vay?
      Minh moi tap choi
      Ban thu len “tuyet anh’s club” tim xem co ban phoi cho vilin khong nhe!!
      Chuc vui ve

  3. Rất tiếc mình không giúp được bạn, violin hoàn toàn xa lạ đối với mình.

  4. ban oi cho minh hoi may bai ban viet game nhung ko noi cach rai? not kieu j thi danh nhu the nao`? minh moi hoc dan

  5. tuy vao minh nghe sap chp hop thiu.thuong thi la slow,ballak, hay blue.ban thay choi hop voi dieu nao thi cu phang vao la on ma

  6. ah ban co hop am bai niem khuc cuoi choi o tong do truong ko cho minh voi.minh thay tong do choi co ve de hon

  7. bac cho em xin tab gp bai nay di
    bac danh phe wa nghe hay ko chiu dc

  8. ban co the gui cho tui ban tabs solo guitar bai nay dc ko?

  9. Hay quá, anh Duy soạn hợp âm đàn nghe rất hay.
    Mình nghĩ mấy bạn khác nên comment bằng tiếng Việt có dấu trong trang web này để các bạn khác cũng như “chủ nhân” của trang web có thể dễ dàng đọc và hiểu rõ hơn, đó là một cách mình thể hiện sự tôn trọng đối với người khác. Chúc anh Duy ngày càng có nhiều bài hay hơn nữa.

  10. ban co the gui cho minh intro bai nay vao email cua minh ko trankimduc@seznam.cz thanks ban

  11. Cám ơn bạn rất nhiều !

  12. ban oi minh danh thieu kieu gam cua ban thay khac hoan toan so voi loi` qua that la ko the danh dc

  13. một bài hát tuyệt vời. Mình chỉ mới tập chơi guitar nên đánh vài đoạn không được. Nhưng cũng đủ mãn nguyện rồi. cảm ơn bạn.

  14. bai nay la fingerpicking dung ko ban? ban danh day nao, 1 not’ danh bao nhieu lan, co the cho minh biet chi tiet ko? sorry vi tieng viet ko dau!

  15. cảm ơn anh Duy! bài này theo cách mình đánh thì câu nào có 2 hợp âm bên trên thì câu đó đánh theo slow surf( Bass-3-2-3-1-3-2-3) còn câu nào có 3(4) hợp âm phía trên thì đánh Blue ( Bass-3-21-3)! chúc các bạn thành công! ai có cách đánh hay hơ thì chia sẻ mình rút kinh nghiệm với!

  16. Am G Em F
    Đêm đêm nằm mơ phố, trăng rơi nhòa trên mái
    Dm G C (E)
    Đi qua hoàng hôn ghé thăm nhà.
    Am Em G F
    Anh như là sương khói, mong manh về trên phố,
    Dm Em Am
    Đâu hay một hôm gió mùa thu.

    C G Am Em
    Đâu hay mùa thu gió, đêm qua mặc thêm áo,
    F G C (E)
    Tay em lạnh mùa đông ngoài phố
    C G Am Em
    Đêm xin bình yên nhé, con đường vàng ánh trăng.
    F G E7
    Đèn dầu khuya quán quen chờ sáng….

  17. Theo mình thì bài này nên sử dụng hợp âm như thế này…


One Trackback/Pingback

  1. By Dem nam mo pho « Linh's Blog on 24 Tháng 11 2010 at 10:24 chiều

    […] Đêm nằm mơ phố […]

Gửi phản hồi

Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 65 other followers

