Skip navigation

Tình yêu trong những bài hát của Thanh Tùng lúc nào cũng nồng nàn, sâu nặng và thiêng liêng, dù là tình yêu chớm nở, tình yêu trong xa cách hay tình yêu đã phôi pha. Ông viết không nhiều, nhưng những ca khúc của ông tôi đều rất thích. Cho đến sau này, tôi cũng không nghe nhạc trẻ mà chỉ thích những ca từ xa xưa…


       C               F
Lối cũ ta về dường như nhỏ lại
             G             C
Trời xanh xanh mãi một màu ấu thơ
       C               F
Lối cũ ta về, vườn xưa có còn
                G                   C
Hoàng hôn buông xuống thoảng hương ngọc lan

   F                        F
Dù gió có trút lá úa xuống vườn chiều
     Em                        Am
Bước chân ai đem lang thang về cô liêu
     F                      Dm
Chốn xa xôi kia mang bao kỷ niệm cũ
      C                 G
Em đã quên hay là vẫn mang theo

   F                        F
Dù cho bên anh nay em không còn nữa
      Em                           Am
Biết chăng trong con tim anh luôn hằng nhớ
      F                       C
Người yêu ơi nay em đã bỏ anh đi
       F           G
Sao em nỡ bỏ anh đi mãi

        C                  F
Lối cũ ta về, sỏi nghiêng gót giầy
             G                   C
Chiều nghiêng mắt nắng, buồn chờ tóc mây
        C                F
Lối cũ ta về, dừng chân trước thềm
                G                 C
Chợt nghe trong gió mùi hương ngọc lan 

1 phản hồi

  1. Anh chơi theo điệu j vậy, nếu dải slow thì dải kiểu j ạ, chỉ giáo e vs, e thấy các bài hát ở đây rất hay, e rất thick nhưng k biết nên chơi theo ntn cho hợp lý
    E mới tập nên cũng k biết nhiều, nếu các bài hát có thêm cách oánh tn cho hợp lý thì tuyệt vời wa’ rất bổ íck và cần thiết cho newbie như em.
    Dù sao cũng rất cảm ơn anh đã chia sẻ.
    Thanks for all!

  2. Bài lối cũ ta về này thật hợp với tâm trạng của mình! vì mình k thể về đc chốn cũ…….k biết là vườn xưa có còn…….

  3. Anh co the soan giup em bai hat “Em vẫn như ngày xưa” do ca sy Nghi Van trinh bay duoc ko a?
    Em cam on anh nhiu! ^^

  4. Cảm ơn bạn vì bài viết nay,tôi đã tập đàn trong một đêm mưa và tôi nghĩ đến thời gian.Thời gian đã mang đi của chúng ta nhiều thứ, hồn nhiên,ngây thơ và một tình yêu chưa nói.Tôi đã yêu nhạc Thanh Tùng từ những ngày tôi biết yêu lần đầu, nhạc của ông buồn nhưng không tuyệt vọng, nó là tiếng của trái tim đa cảm, của yêu thương nhưng có phần không trọn vẹn. Nó là thứ âm nhạc nghe để thưởng thức, để cảm nhận chứ không phải để giải trí. Vì tôi biết đêm nay tôi sẽ khó ngủ vì một lối cũ …tôi chưa về.

  5. C F G nghe ngang tai quá
    đánh kiểu này là tông gì thế?

  6. co ai co tab bai loi cu ta ve dang tau hoac tia theo loi ko cho toi xin thank rat nhieu

  7. Qủa thật Thanh Tùng là một nhạc sĩ có những tác phẩm làm cho mỗi người nghe tìm về những lối cũ … Tôi nghe nhạc của ông , Rồi tôi tìm thấy những điều tôi đã bỏ quên ớ đâu đó trong trái tim tôi … nhưng nó vẫn đó , dù có bao nhiêu thời gian trôi qua … va bao điêu thay đổi . ” Lối cũ ta về ” .


Gửi phản hồi

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 64 other followers

