Skip navigation

Gần đây trong lúc làm việc có ít nhất 2 người ngồi gần tôi nghêu ngao bài này. Thấy kì lạ nên tôi cũng thử xem sao.

Đúng là kiểu đặc trưng Tuấn Hưng: hát những bài thất tình và bao giờ cũng có tâm sự kể lể một đoạn trước khi hát.


Capo trên phím 2

F#m                  C#m
Ai đã yêu (qua) một lần
         E                   A
Đều hạnh phúc với người mình yêu
F#m                  C#m
Ai đã yêu (qua) một lần
         E                     F#m
Đều trải qua cay đắng của tình yêu

     A
Ngày xưa tôi cũng yêu
      D
Người tôi yêu đẹp xinh
F#m                   E
Như hoa như đôi thiên thần
    A                    D
Giờ đây tôi lặng im nhìn em xa dần tôi
F#m                    E
Chia đôi cầu vồng ngày xưa

         A             C#m
Đã khuya rồi vẫn ngồi đếm sao
           F#m            C#m
Sương rơi lạnh ướt đôi bờ vai
F#m                 F#m
Ánh trăng đã không còn nữa
C#m                 C#m
Chỉ còn chiếc cầu vồng khuyết
D               E
Để mình tôi đơn côi
        A            C#m
Đến bao giờ mới được có em
        F#m              C#m
Đến bao giờ thấy được cầu vồng
F#m                F#m
Tôi ngồi giữa đêm lạnh vắng
C#m             C#m
Hỏi vì sao tôi lại khóc
D       E           A
Giờ mới biết đâu là yêu.

Có thể hát cao hơn Tuấn Hưng một bán cung để có giọng La thứ. Khi đó sẽ dễ hơn cho các bạn mới tập. Tuy nhiên tôi thấy như vậy sẽ khó hát nên chỉ đưa ra đây một đoạn ví dụ:

Am                  Em
Ai đã yêu (qua) một lần
         G                   C
Đều hạnh phúc với người mình yêu
Am                  Em
Ai đã yêu (qua) một lần
         G                     Am
Đều trải qua cay đắng của tình yêu

6 Comments

  1. ai cho tui not’ nhac cua bai` nay` dzoi’ thanks
    pm a2_nmtkl0405@yahoo.com
    thanks nhieu !!

  2. Anh Chi oi chi cho em dieu danh bai cau vong khuyet voi bai nay choi dieu gi vay buston hay slow hay bolero em chi biet may dieu do thoi balad

    • (cauvongkhuyet)
      ban nay choi theo dieu slow surf

  3. Một bài hát cũng rất nhiều người thích đúng không?… nhưng khổ cái là em chưa có rành guitar cho lắm, anh có thể gửi bản giọng Am được không.
    Cám ơn anh trước!

    Thân! Đặng Minh Đức…

  4. Xin lỗi, mail của em là: i_still_loving_you_hpt@yahoo.com
    Mong tin anh…

    Thân! Đặng Minh Đức…

  5. Đoạn Brigde, theo tôi nên sửa thành
    A
    Ngày xưa tôi cũng yêu
    F#m
    Người tôi yêu đẹp xinh
    D E
    Như hoa như đôi thiên thần
    A F#m
    Giờ đây tôi lặng im nhìn em xa dần tôi
    D E
    Chia đôi cầu vồng ngày xưa


One Trackback/Pingback

  1. By Cầu vồng khuyết « Le Kevin dot com on 21 Tháng 4 2009 at 1:36 chiều

    […] Am Em Ai đã yêu (qua) một lần G C Đều hạnh phúc với người mình yêu Am Em Ai đã yêu (qua) một lần G Am Đều trải qua cay đắng của tình yêu via: http://duyguitar.wordpress.com/2008/07/10/cau-vong-khuyet/ […]

Gửi phản hồi

Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 65 other followers

