Skip navigation

Dù không thích phần phối khí lắm nhưng tôi vẫn nghĩ đây là bài hát hay và rất hợp với giọng Lam Trường. Nhất là các câu phần điệp khúc, nghe giọng anh đầy sự dồn nén (và cả tiếng thờ dài cuối bài).

Nghe bài hát tại đây.


Capo trên phím 4

           G                    Bm
Có một con đường mang tên là tình yêu
                Em                    Bm
Khi tôi bước một mình, đếm những nỗi cô đơn
               C
Đến trong từng làn gió thoảng
               Bm
Đến trong từng hạt mưa bay
    C
Đến đây từ tia nắng sớm mai
             D
Đến khi ngàn ánh sao rơi trong bóng đêm

           G                    Bm
Có một con đường mang tên là tình yêu
                Em                     Bm
Một ngày khi em đến, sánh bước đi cùng tôi
                    C
Có nắng ấm giữa mùa đông
                       Am             D
Có tiếng hát trong con tim cô đơn bấy lâu

                  G
Nào ngờ đâu duyên số
                  Em
Em đi với tôi một đoạn thôi
                 C
Bóng em xa khuất dần
                             Bm
Giấu nước mắt nghe cô đơn em quay về
                Am              D
Và giờ đây thêm nỗi nhớ em quấn quây đêm đêm
                 G
Và giờ tôi không muốn
                   Em
Đi tiếp đoạn đường kia
         C                  D
Vì em xa tôi giấc mơ kia đã tàn rồi
                  Bm
Chỉ có thể yêu em thôi
                  C
Tình này trao đến em rồi
                 Am
Và từng đêm tôi vẫn mơ về
       D                 G
Ở đoạn cuối con đường có em

           G                    Bm
Có một con đường mang tên là tình yêu
                Em                    Bm
Khi tôi bước một mình, đếm những nỗi cô đơn
               C
Đến trong từng làn gió thoảng
               Bm
Đến trong từng hạt mưa bay
    C
Đến đây từ tia nắng sớm mai
             D
Đến khi ngàn ánh sao rơi trong bóng đêm
                  G Em C D G
Trên bầu trời... (piano)

10 Comments

  1. E nghe kĩ Lam Trường đàn thì có đoạn này nữa:
    và từng đêm tôi vẫn[C] mơ về… ở [Cm] đoạn cuối [D] con đường [G] có em……….

    đến đây từng tia nắng [Am] sớm mai … đến khi ngàn ánh sao rơi [D] trong bóng đêm…trên bầu [Cm] trời [G]

    Hoặc nếu ko có capo, có thể lên 1 tông đánh theo Đô trưởng:

    Có một con [C] đường… mang tên là [Em] tình yêu…
    khi tôi bước [Am] một mình… đếm những [Em] nỗi cô đơn…
    đếm trong từng làn [F] gió thoảng… đếm trong từng [Em] hạt mưa bay..
    đến đây từng tia nắng [Dm] sớm mai … đến khi ngàn ánh sao rơi [G7] trong bóng đêm…

    Có một con đường… mang tên là tình yêu…
    một ngày khi em đến… sánh bước đi cùng tôi…
    có nắng ấm giữa [F] mùa đông… có tiếng hát trong [Dm] con tim cô đơn [G] bấy lâu… [G7]

    Nào ngờ đâu [C] duyên số… em đi với tôi một [Am] đoạn thôi…
    bóng em xa [F] khuất dần… giấu nước mắt nghe cô đơn [Em] em quay về…
    và giờ đây thêm [Dm] nỗi nhớ em… quẩn quanh [G] đêm đêm…

    Và giờ tôi không [C] muốn… đi tiếp con đường [Am] kia…
    ngày em xa tôi [F] giấc mơ kia đã tan[G] rồi…
    (móc từ đây )chỉ có thể yêu em [Em] thôi… tình này trao đến [Am] em rồi…
    và từng đêm tôi vẫn[F] mơ về… ở [Fm] đoạn cuối [G-rải] con đường [C] có em……….
    Có một con [C] đường… mang tên là [Em] tình yêu…
    khi tôi bước [Am] một mình… đếm những [Em] nỗi cô đơn…
    đếm trong từng làn [F] gió thoảng… đếm trong từng [Em] hạt mưa bay..
    đến đây từng tia nắng [Dm] sớm mai … đến khi ngàn ánh sao rơi [G7] trong bóng đêm…trên bầu [Fm] trời [C-rải]

    Nhân đây xin cảm ơn anh vì đã bỏ nhiều công sức chăm lo cho trang này, là 1 người mới tập guitar, e thấy rất hữu ích!

  2. bạn ơi có thể chỉ mình cách đánh tay phải bài này ko?

  3. trang của bạn cũng hay, nhưng ban chỉ cho mình cách chuyển về hợp âm không dùng capo dc k?

  4. Xin hoi anh vay ba?n na`y cho*i to^ng B (Si) pha?i kho^ng? Tui khong da’nh dda`n nhu*ng ha’t. Nho*’ to^ng no’i cho*i ma^’y o^ng anh cho*i dda`n cho ha’t. Thank you

  5. xin ho?i anh ddu’ng to^ng Lam Truong ha’t ddo’ nha! Thank you

  6. anh bie^’t chords cua ba`i ” Khi em ra di” kho^ng? Lam Truong ha’t cua Sy Luan viet! thank you

  7. ai co file pdf ko gui cho em voi!

  8. ai co file pdf cua bai con duong tinh yeu ko? gui len cho em voi! em tim hoai ma ko thay! thanks may a truoc nha!

  9. bai nay la tong C dung giong lam truong hat day

  10. bài này đánh điệu gì mấy bác?


Gửi phản hồi

Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 66 other followers

